“Cuộc đời không phải là xâu chuỗi thật sự vui, xâu chuỗi có nhiều hạt lớn, hạt nhỏ, hạt xấu, hạt tốt, hạt cười, hạt khóc, hạt hạnh phúc, hạt vô hạnh… nó là xâu chuỗi vô thường” (Mạc Can)

Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

cánh cửa mở

Nguyên Hậu



có cái gì kẹt lại trong không khí
giữa những bức tường chật kín
khiến chúng mình
choáng váng
hơi thở của anh và em gầy guộc
giờ thêm mỏng manh

em chưa bao giờ ngừng yêu (anh)
anh chưa bao giờ phản bội (với em)
chúng ta dính vào nhau chặt quá
nghĩ cho nhau nhiều quá
điều đó khiến anh quay cuồng
còn em
nghẹt
…thở

mình yêu nhau nhiều quá phải không anh?
ừ!
vậy nên mình hãy chia tay
để anh được sống cho anh
em được sống cho em
cả hai sẽ nhẹ nhàng hơn
khi không còn mang trên mình bản án
của những kẻ ăn cắp

nếu chia tay
chúng mình sẽ vô cùng trống trải
anh và em không còn là một
chỉ là hai nửa mà thôi
rồi những lúc cô đơn
anh và em sẽ nhìn về phía cánh cửa mở
yêu thương sẽ tràn ngập
như hương thơm của loài dã thảo
tỏa vào trong gió
cả thế gian sẽ biết rằng
chúng mình hạnh phúc biết bao!

N.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...