“Cuộc đời không phải là xâu chuỗi thật sự vui, xâu chuỗi có nhiều hạt lớn, hạt nhỏ, hạt xấu, hạt tốt, hạt cười, hạt khóc, hạt hạnh phúc, hạt vô hạnh… nó là xâu chuỗi vô thường” (Mạc Can)

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

DANH NGÔN CUỘC SỐNG


     Nguyên Hậu (sưu tầm)
    
  •           Chúng ta có thể né tránh tất cả các biến cố xảy đến, nhưng thường thì tác động của chúng lên chúng ta cũng chẳng thể kéo dài mãi. Thời gian sẽ hàn gắn mọi vết thương. Không phải những nỗi thất vọng của bạn chẳng đáng bận tâm, nhưng nỗi buồn rồi sẽ qua và cuộc đời sẽ dẫn bạn đến những nẻo đường mới, đến những hướng mà mình từng ước mơ. Hãy tự cho mình thời gian để sống với chính mình vì chính bạn cảm nhận được điều gì cần thiết cho chính bạn hơn bất kỳ ai khác.
  •         Trong bất kỳ tình huống nào hãy đừng đánh mất sự tự tin. Nếu không có niềm tin vào chính bản thân mình bạn sẽ không làm được gì cả. Cuộc sống chỉ bế tắc thật sự nơi sự tự tin không còn nữa.
  •        Hãy tìm cách học hỏi và cố gắng thích nghi với những điều mới mẻ, dũng cảm đi tìm những giá trị mới, mục đích sống cao hơn trong từng giai đoạn của cuộc đời. Nếu tự đóng khung mình trong khuôn khổ những gì bạn đã biết hoặc những điều đã từng làm bạn thoải mái trước kia, bạn sẽ ngày càng thất vọng với mọi thứ xung quanh khi ngày càng có tuổi…

Tháng 8.2011
N.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...